Chương trình “Xuân yêu thương” hướng đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày hôm nay 28/01/2019, trong không khí Mừng Đảng – Mừng xuân mới Kỷ hợi 2019, Trường THCS Lê Hồng Phong phối hợp với các tổ chức đoàn thể nhà trường tổ chức trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Thầy giáo Nguyễn Văn Minh – Phó hiệu trưởng Trường THCS Lê Hồng Phong trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, vươn lên trong học tập.

Để có được những phần quà đầy ý nghĩa mang tinh thần tương thân tương ái, nhà trường đã kêu gọi sự quyên góp, ủng hộ của  những tấm lòng vàng của các tổ chức, cá nhân, của phụ huynh học sinh, của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

Tại buổi lễ, nhà trường đã 36 suất quà trị giá trên 4,5 triệu đồng cho 36 học sinh khó khăn vượt khó trong học tập và rèn luyện, mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm để động viên các em và gia đình đón xuân, vui tết thêm vui vẻ, đầm ấm

Những phần quà dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không chỉ thể hiện sự quan tâm của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường mà còn là nét đẹp truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc ta và thực hiện quan điểm của  Đảng và Nhà nước về xã hội hóa sự nghiệp giáo dục. Những nghĩa cử cao đẹp này sẽ có tác động tốt đối với các hoạt động giáo dục nói chung của nhà trường; tiếp thêm niềm tin, ý chí sức, mạnh để các em vững bước trên con đường học tập đồng thời sẽ có tác động rất lớn đến suy nghĩ và hành động của các em học sinh, các bậc phụ huynh và toàn xã hội.

Mong rằng với sự quan tâm của mọi người, các em hãy cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện để xứng đáng với tình cảm mà  các bậc phụ huynh, các nhà tài trợ, các thầy cô giáo và các bạn học sinh trong trường  đã dành tặng cho các em.

Tin, ảnh: Khắc Tùng (Trường THCS Lê Hồng Phong).