Lịch tư vấn, hỗ trợ đổi mới phương pháp dạy học cấp THCS năm học 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ngọc Hồi thông báo thời gian tư vấn, hỗ trợ đổi mới phương pháp dạy học cấp THCS năm học 2024-2025 tại các trường học, cụ thể như sau:

Tư vấn chuyên môn thông qua dự giờ các tiết dạy của giáo viên tại Trường THCS thị trấn Plei Kần. Ảnh: PT

Thứ 3, ngày 15/10/2024 tư vấn, hỗ trợ tại Trường THCS thị trấn Plei Kần.

Thứ 6, ngày 18/10/2024 tư vấn, hỗ trợ tại Trường TH-THCS Đắk Nông.

Thứ 3, ngày 22/10/2024 tư vấn, hỗ trợ tại Trường TH-THCS Đắk Xú.

Thứ 4, ngày 23/10/2024 tư vấn, hỗ trợ tại Trường TH-THCS Lý Tự Trọng.

Thứ 5, ngày 24/10/2024 tư vấn, hỗ trợ tại Trường THCS Bờ Y.

Nội dung tư vấn, hỗ trợ về công tác xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn; kế hoạch dạy học, kế hoạch bài dạy; hồ sơ chuyên môn của giáo viên được tư vấn. Đổi mới phương pháp dạy học thông qua việc dự giờ các tiết dạy của giáo viên, đổi mới công tác đánh giá kết quả học tập của học sinh nhằm phát triển năng lực, phẩm chất của người học.

Thành phần tổ tư vấn, hỗ trợ đổi mới phương pháp dạy học cấp THCS  năm học 2024-2025 là cán bộ quản lý và giáo viên cốt cán cấp THCS được Phòng Giáo dục và Đào tạo tuyển chọn, phân công phù hợp theo nhiệm vụ cụ thể.

Việc tổ chức tư vấn, hỗ trợ đổi mới phương pháp dạy học cấp THCS nhằm tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng dạy học và sinh hoạt tổ chuyên môn tại các nhà trường. Trong đó, đẩy mạnh công tác kiểm tra, tư vấn, hỗ trợ về việc xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch giáo dục; kế hoạch bài dạy của tổ chuyên môn, giáo viên; đổi mới phương pháp dạy học thông qua việc dự giờ các tiết dạy của giáo viên, công tác đánh giá kết quả học tập của học sinh nhằm phát triển năng lực, phẩm chất của người học; dạy học lồng ghép nội dung giáo dục QPAN; đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn tại các nhà trường. Thông qua hoạt động kiểm tra, tư vấn, hỗ trợ tại các nhà trường, tổ tư vấn có nhiệm vụ tham mưu cho Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo trong hoạt động chỉ đạo, hướng dẫn về công tác chuyên môn đối với cấp THCS.

Phương Thảo (Phòng GDĐT Ngọc Hồi).