Kết quả triển khai Đề án “Tăng cường tiếng Việt cho trẻ MN, học sinh tiểu học vùng DTTS giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025 trên địa bàn huyện Ngọc Hồi”
Lượt xem:
Cách dạy học Ngữ văn có hiệu quả trước thềm đổi mới chương trình SGK Ngữ văn
Lượt xem:
Thư viện thân thiện Trường TH ĐăkAng hướng đến xây dựng thói quen đọc sách cho học sinh vùng khó khăn
Lượt xem:
Trường Tiểu học Đắk Ang nâng cao tỉ lệ chuyên cần, duy trì sĩ số học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Lượt xem:
Thực trạng, nguyên nhân và giải pháp trong công tác nâng cao chất lượng học sinh giỏi của Trường THCS thị trấn Plei Kần
Lượt xem:
Hiệu quả bước đầu của việc thực hiện Chuyên đề “Dạy học môn Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực”
Lượt xem:
Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học tiếng Việt cho học sinh tiểu học vùng dân tộc thiểu số
Lượt xem:
Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ trẻ lớp mẫu giáo lớn (mầm non Đắk Ang)
Lượt xem:
Duy trì sĩ số HS DTTS rất ít người góp phần nâng cao CLGD toàn diện ở Trường THCS Bờ Y
Lượt xem:
Một số biện pháp thực hiện hiệu quả chuyên đề phát triển vận động cho trẻ ở trường Mầm non Hoa Hồng
Lượt xem:
Hoạt động nhóm: phương pháp học tập hiệu quả
Lượt xem:
Đổi mới công tác đánh giá, phân loại viên chức góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ ở trường THCS
Lượt xem:
Đôi điều suy nghĩ về “Bồi dưỡng nhận thức – Tạo động lực đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục”
Lượt xem:
Trường TH Đắk Dục: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Tập đọc cho HS DTTS
Lượt xem:
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học tiếng Việt cho học sinh tiểu học vùng dân tộc thiểu số
Lượt xem:
Vài nét về Trường PTDTBT THCS Ngô Quyền – ngôi trường góp phần nâng cao chất lượng giáo dục vùng khó khăn
Lượt xem:
Học để làm gì, học gì và học như thế nào?
Lượt xem:
Trường TH Đắk Dục: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học tiếng Việt cho học sinh (tiểu học) dân tộc thiểu số
Lượt xem:
Nâng cao nghiệp vụ, tay nghề của giáo viên gắn với nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
Lượt xem:
Mấy vấn đề trao đổi để việc dạy học 2 buổi/ngày, hơn 5 buổi/tuần ở trường tiểu học thực sự có hiệu quả
Lượt xem:
Đôi điều về dạy học phân hóa đối tượng ở tiểu học
Lượt xem:
Những điểm mới trong việc thiết kế bài kiểm tra định kỳ theo Thông tư 22
Lượt xem:
Phát triển, duy trì học 2 buổi/ ngày cấp tiểu học ở Ngọc Hồi
Lượt xem:
Phát triển kinh tế gắn liền với phát triển trình độ học vấn của đồng bào dân tộc thiểu số ở xã Saloong
Lượt xem: